Đánh giá xe Honda Civic 2016



Civic là mẫu xe giới thiệu đầu tiên được thương hiệu xe Nhật Bản giới thiệu đến người tiêu dùng khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8/2006.

Phiên bản Civic 2016 được Honda Việt Nam nâng cấp kiểu dáng thể thao, phong cách với bộ bodykit Modulo nhằm giúp tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc xe sedan hạng C


Mặc dù được nâng cấp gói ngoại thất giúp tăng thêm kiểu dáng thể thao và phong cách cho xe, Honda Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán dành cho hai phiên bản của mình. Honda Civic 2016 được giới thiệu với 2 phiên bản có giá bán công bố 780 triệu cho phiên bản động cơ 1.8L và 869 triệu đồng cho phiên bản động cơ 2.0L.

Ngoại thất


Để tăng tính hấp dẫn với đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi yêu thích tính thế thao. Honda Việt Nam đã trang bị thêm bộ bodykit chính hãng Modulo lên Civic 2016, giúp tăng tính thể thao xe đua đường phố.

Đầu xe


Nét thể thao chắc chắn trên Honda Civic 2016 thể hiện qua những đường nét sắc cạnh kết hợp cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong và thanh crom sáng liền mạch với cụm đèn pha kéo dài về phía thân xe. Cản trước xe được trang bị gói phụ kiện chính hãng giúp tăng vẻ thu hút cho đầu xe

Thân xe


Những đường gân dập nổi chạy thẳng thể hiện vẻ chắc chắn hơn cho Civic khi nhìn từ thân xe. Sở hữu kích thước chiều dài ngắn nhất trong khi khoảng sáng gầm xe lại cao hơn hầu hết các đối thủ giúp Civic vận hành linh hoạt hơn, thiết kế xe cũng cao dần về phía sau sẽ giúp vận hành hiệu quả hơn khi chạy ở tốc độ cao.

Đuôi xe


ĐIểm nhấn thế thao ở đuôi xe được thể hiện qua cản sau cùng cánh lướt gió phong cách của những mẫu xe đua đường phố Nhật Bản. Cụm đèn hậu dạng khối thiết kế 3D kích thước lớn lớn "nằm chìm" trong đường viền khung thân xe thiết kế bo tròn giúp tăng vẻ chắc chắn và mạnh mẽ.

Nội thất

Tổng quan khoang xe



Civic là một trong những mẫu xe có thiết kế khoang xe cá tính nhất với kiểu đồng hồ 2 tầng, toàn bộ bảng điều khiển trung tâm cũng hướng hoàn toàn về phía người lái thể hiện tính độc tôn. 

Ghế ngồi



Sở hữu chiều dài cơ sở thuộc nhóm ngắn nhất trong phân khúc với 2.670 mm nhưng không gian cabin xe vẫn có khoảng duỗi chân rất thoải mái, trần xe cũng thoáng đãng với những người có chiều cao trên 1,7m ở cả hai hàng ghế.

Hàng ghế sau



Hàng ghế sau của Civic 2016 thoải mái với những người có chiều cao 1,75m nhờ khoảng không gian trần xe và chỗ để chân thoải mái.

Vô-lăng



Vô-lăng thiết kế 3 chấu với đường viền mạ bạc hình chữ V sắc nhọn tạo điểm nhấn thể thao hơn cho thiết kế của vô-lăng. Các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh tích hợp trên vô-lăng giúp tài xế dễ dàng thao tác được trang bị cho cả hai phiên bản. Riêng phiên bản cao cấp 2.0AT còn được trang bị phím điều khiển chế độ đàm thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao.

Bảng đồng hồ lái


Cụm đồng hồ được thiết kế 2 tầng lạ mắt giúp hiển thị được nhiều thông tin hơn. Đồng hồ tốc độ xe và màn hình hiển thị đa thông tin được đặt ở vị trí cao giúp người lái dễ dàng quan sát ở tốc độ cao. Các thông tin hoạt động của xe cũng được hiển thị rõ ràng qua màn hình hiển thị kích thước lớn. 
Google Plus

Về Danh Siêu Xe

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét