Bài đánh giá xe Hyundai Tucson 2016



Xe Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới với 4 triệu xe bán ra chỉ trong vòng 11 năm ra đời và phát triển. Tucson luôn là mẫu xe được khách hàng yêu thích trong phân khúc.

Hyundai Tucson 2016 là thế hệ thứ 3 lần đầu được giới thiệu ra thị trường thế giới từ tháng 3/2015. Với những thay đổi, nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị tiện nghi, động cơ cùng khả năng vận hành...





Hyundai Tucson 2016 có mức giá bán công bố 925 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 995 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt, mức giá bán này khá cạnh tranh với hai đối thủ chính là Mazda CX5 (2.0L 2WD - 1,044 tỷ đồng, 2.0L 4WD - 1,094 tỷ đồng), Honda CR-V (2.0AT - 1,008 tỷ đồng, 2.4AT - 1,158 tỷ đồng).


Cuộc chơi trong phân khúc xe gầm cao 5 chỗ vốn là sự cạnh tranh của Honda CR-V và Mazda CX-5 thì nay đã có thêm sự tham gia của Hyundai Tucson. Nếu như CR-V hướng đến những đối tượng khách hàng tìm kiếm mẫu xe thoải mái và tiết kiệm cho gia đình, CX-5 hướng đến những người trẻ tuổi yêu thích thiết kế trẻ trung của thế hệ "Soul Of Motion" thì đối thủ đến từ Hàn Quốc lại trung hòa tất cả những yếu tố trên. Đây sẽ là lựa chọn mà bạn cần cân nhắc khi cần đến một mẫu xe năng động chạy phố, mạnh mẽ trên đường trường cùng sự thoải mái cho cả gia đình và tiết kiệm nhiên liệu cao..
Google Plus

Về Danh Siêu Xe

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét