Đánh giá BMW M2 2016-Cảm giác lái BMW


Đừng bỏ qua để đến kết luận, bởi vì tôi sẽ tiết kiệm cho bạn những rắc rối và đánh vần nó ra cho bạn ngay tại đây. 2016 BMW M2 là tuyệt vời. Đặt ra các tiêu chí của bạn cho một chiếc coupe thể thao hiện đại. Sau đó kiểm tra tất cả các ô.

Có phàn nàn. Chúng tôi đã nhận được tốt lúc phát hiện ra những vấn đề nhỏ trong một thời đại mà sự khác biệt giữa xe tốt nhất và tồi tệ nhất trong một lớp học nhỏ hơn bao giờ hết. Nhưng chúng rằng: ít. Đó là một giá nhỏ để trả cho một chiếc xe mang lại nhiều hơn nữa để các lái xe hơn so với M235i - tham gia, hiệu suất, niềm vui - rằng nó có vẻ là một món hời tại 52.695 $ để bắt đầu. Hơn nữa, đó là M xe đúng kích cỡ, chúng tôi đã muốn từ M4 vỡ nhộng của nó và biến thành một thêm lớn, nếu không thừa cân, bướm.

BMW đã cho chúng tôi ra đến Monterey để lấy mẫu hai M2s: một DCT 7 tốc độ trên Mazda Raceway Laguna Seca, và một hướng dẫn sáu tốc độ trên đường cao tốc Pacific Coast sương mù hôn.






Công thức ở đây là trường học cũ - cảm ơn trời. Đó là một chiếc coupe thể thao nhỏ gọn với vòm bánh xe bị sưng và nóng rodded inline-sáu. Tỷ lệ là cổ điển: mui xe hơi dài, boong phía sau ngắn, hợp lý nhà kính thoáng mát trong truyền thống của BMW thể thao, và nhiều thịt trên lốp xe dính. Long Beach xanh sơn cung cấp chiều sâu cho scalloping tấm thép và độ tương phản đến pháo sáng fender - và M2 nhìn tuyệt vời trong màu táo bạo này. Tôi không thể nói tương tự cho ví dụ màu xám ít thú vị đậu trong lều hiếu khách.
Tính đúng đắn tổng thể về tỷ lệ đền bù cho các chi tiết phân cực hơn. Những lúm đồng tiền ở cản sau, sự "sốt dẻo" trong đường dẫn khí thứ cấp thấp hơn, chắn bùn bắt buộc thông hơi (đó là ít nhất nhỏ). tất cả họ đang dự định để giao tiếp tính thể thao mạnh mẽ, và thành công đến mức độ khác nhau, nhưng nó chỉ là đồ trang sức.

Bên trong, BMW đã cắt một số làm giảm thanh danh mà cản những người tiền nhiệm của 2 Series '. Các khâu tương phản màu xanh sẽ rất tốt, tay lái thể thao là hoàn toàn có kích thước, và sợi carbon dấu hoa ít nhất là cung cấp một kết cấu nhỏ để phá vỡ một nội thất unapologetically đen. Mặt khác, Kéo cửa không chỉ giá rẻ, tìm kiếm, nhưng cũng quá lớn họ không thể bỏ qua. Đó là một sai lầm khó hiểu trong trang trí nội thất khác đơn giản và sang trọng. Như một cách nhanh chóng sang một bên, HUD là rõ ràng và chức năng - không phải là một tính năng mới cho BMW, nhưng đáng chú ý.



Về xô môn thể thao: họ thật là tuyệt vời, cung cấp nhiều giờ thoải mái kết hợp với hỗ trợ theo dõi ngày, mà không cần bất kỳ, củng cố xâm nhập nội tạng, sắp xếp lại. Ngẫu nhiên, tôi xảy ra để ghét thiết kế của tấm bọc, chủ yếu là làm thế nào nó được chia theo chiều dọc, trông phẳng và giá rẻ. Bạn không thể nhìn thấy chúng khi bạn đang rip xuống Corkscrew, vì vậy nó là một rửa cuối cùng.

Hãy nói về những gì BMW đặt dưới mui xe. Bất chấp những nỗ lực công khai để liên kết nó với 2002 Turbo của những năm 1970, M2 sử dụng một đơn-turbocharged inline sáu thay 3,0 lít thay vì tổ tiên xa xôi của nó tuabin inline-bốn. Đối với các fan hâm mộ BMW cực đoan, việc chỉ định nói inline-sáu là N55B30T0, và các tính năng toàn bộ hệ thống động cơ tiên tiến của công ty có thể ném vào điều. Các turbo tăng áp là một đơn vị twin-scroll, và các công cụ có tính năng phun xăng trực tiếp, Double-VANOS biến cam thời gian, và Valvetronic biến hoàn toàn nâng van. Giống như tất cả các động cơ Valvetronic trang bị, nó không sử dụng một tấm ga trong hoạt động bình thường và dựa vào thang máy biến đầy đủ để kiểm soát việc cung cấp không khí. Nén là 10.2: 1, và công suất đỉnh (365 mã lực) là đạt được tại 6.500 rpm. Giống như BMW tăng áp hiện đại nhất, những đường cong mô-men xoắn là béo hơn In-N-Out Double Double, Animal Style. 343 lb-ft có sẵn từ 1.400 rpm để trong vòng một lớn của đỉnh mã lực (5560 rpm), và nó cảm thấy như thế. Các đường cong mô-men xoắn trông giống như một Tây Nam mesa cổ điển: dốc ở hai bên, bằng phẳng như một bảng trên.



Đối với phi BMW các loại hạt, đây là dòng dưới cùng: động cơ này là một con quái vật mô-men xoắn. Bog nó trong bánh thứ tư, whomp trên máy gia tốc, và nó chỉ kéo. Đây không phải là một chiếc xe mà đòi hỏi làm việc để giữ cho nó vào đun sôi; thay đổi, trong khi thú vị, là một mức độ tùy chọn trong các tình huống đường ngoằn ngoèo nhất. Điều này có nghĩa là, trong thực tế, đó là các M2 có đủ grunt để kéo mình ra khỏi một bất ngờ, đột ngột giảm bán kính lần lượt mà không có một xuống số - không phải là một tình huống bất thường trong, quanh co đường hẻm núi chặt chẽ giữa các thung lũng Carmel và Laguna Seca . Nó cũng cho phép tăng tốc khốc liệt trong một tình huống đi qua, một kinh nghiệm gần như đáp ứng như bùng nổ hơn M3 và M4 stablemates của nó.
Google Plus

Về Danh Siêu Xe

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét